logo

©2019-2024 TANIMED

Tin tức tiêm chủng

🔥🔥TRỄ LỊCH TIÊM VẮC XIN - TIÊM NGAY KHÔNG CHỜ ĐỢI

    TANIMED đang có RẤT NHIỀU ƯU ĐÃI: ưu đãi 5% giá gói vắc xin và đặt giữ vắc xin, hỗ trợ cho THANH TOÁN nhiều lần + Tặng kèm 1 suất tầm soát thính lực cho bé khi mua trọn gói vắc xin.

📌 TANIMED hoạt động: Sáng 7h30-11h; Chiều: 13h - 16h30; Cả ngày 7h30-16h30 (TRỤ SỞ CHÍNH) phòng dịch ở mức an toàn cao nhất.

⚠️ Lịch tiêm bị đứt gãy vì dịch, hàng triệu trẻ nhỏ đang bị lỡ các mũi tiêm, mất đi cơ hội chủng ngừa các loại vắc xin chỉ được tiêm duy nhất 1 lần trong đời như lao, viêm gan B sơ sinh. Trễ các mũi tiêm nhắc: 6 trong 1, Rotavirus, Phế Cầu, Sởi….
🔰 Lịch hẹn là khoảng thời gian tốt nhất để đảm bảo trẻ được phòng bệnh sớm và hiệu quả. Việc tuân thủ phác đồ điều trị giúp phát huy tối đa hiệu quả bảo vệ của vắc xin, khi trì hoãn tiêm chủng hay trễ lịch tiêm chủng sẽ làm tăng nguy cơ tiếp xúc với mầm bệnh khi trẻ chưa có đầy đủ miễn dịch. Tuy nhiên, đảm bảo tiêm đủ các mũi tiêm nhắc vẫn giúp cho cơ thể bé tạo miễn dịch tốt để chống lại các yếu tố nguy cơ đến sức khỏe của bé, TIÊM NGAY không nên chờ đợi, bỏ lỡ cơ hội phòng bệnh cho con yêu.
Đối với người trưởng thành làm việc ở những khu vực nguy cơ, người lớn tuổi, người mắc bệnh nền cũng cần ưu tiên chủng ngừa các loại vắc xin phòng bệnh hô hấp như vắc xin ngừa Cúm, Ho gà, Bạch hầu… bảo vệ lá phổi, tránh nguy cơ biến chứng nặng và tử vong do COVID-19.

🔰🔰 TANIMED nâng cao công tác phòng dịch theo quy định 5K của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cao nhất cho KH và nhân viên.
⚠️⚠️ Quý Khách hàng đến TANIMED tiêm chủng cần lưu ý:
✔Mang theo sổ tiêm chủng, tin nhắn hẹn nhắc lịch tiêm chủng (nếu có).
(Quý khách có thể tra cứu lịch tiêm chủng tại: http://tanimed.vn/ho-so-truc-tuyen/ )
✔Khai báo y tế tại nhà trước khi đến tiêm chủng theo hướng dẫn tại đây: https://forms.gle/VBoMmcs7MmPvsg3v7
✔Chỉ 1 người thân đi cùng bé vào TANIMED

🔶️ TANIMED thực hiện nghiêm túc công tác sàng lọc theo các tiêu chuẩn được quy định của Bộ Y Tế tại trung tâm. Thực hiện thông điệp 5K “Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế” tại trung tâm.
🔶️ TANIMED đang có RẤT NHIỀU ƯU ĐÃI: ưu đãi 5% giá gói vắc xin và đặt giữ vắc xin, hỗ trợ cho THANH TOÁN nhiều lần + Tặng kèm 1 suất tầm soát thính lực cho bé khi mua trọn gói vắc xin.

☎️ Mọi thắc mắc và cần giải đáp Quý khách hàng vui lòng để lại tin nhắn tại Fanpage “Tiêm chủng TANIMED” hoặc trực tiếp đưa người thân của mình đến TANIMED để được tư vấn hỗ trợ.
tiemchungTANIMED
Visitor