logo

©2019-2024 TANIMED

Tuyển dụng

Tuyển dụng

TANIMED đang cần tuyển các ứng viên cho các vị trí:

1. Bác sĩ

* Mô tả công việc

  • Trực tiếp thực hiện khám sàng lọc, tư vấn, chỉ định vắc xin theo qui trình đã ban hành.
  • Tư vấn cho gia đình / người được tiêm chủng: Tác dụng, lợi ích và những tác dụng phụ có thể xảy ra sau khi tiêm phòng vắc xin và cách theo dõi, xử trí tại nhà.
  • Ra y lệnh điều trị / xử trí trước, trong và sau khi tiêm vắc xin
  • Tiếp nhận và xử lí các thông tin từ điều dưỡng, các bộ phận khác về các phản ứng sau tiêm của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện sơ cấp cứu trong những trường hợp nặng.
  • Hội chẩn với Bác sĩ trưởng các trường hợp chống chỉ định tiêm chủng, tạm hoãn tiêm chủng, thay đổi lịch tiêm chủng khác với phác đồ tiêm chủng chuẩn.
  • Tham gia hội chẩn, giao ban và kiểm thảo các trường hợp phản ứng nặng / cấp cứu để rút kinh nghiệm.
  • Tuân thủ lịch giao ban, lịch trực theo sự phân công của Bác sĩ trưởng, Giám đốc trung tâm.
  • Tham gia các khoá tập huấn, đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn theo quy định của công ty.
  • Thường xuyên tự học và cập nhật các kiến thức y học liên quan. Tích cực tham gia học hỏi các kiến thức chuyên môn từ các đồng nghiệp.
  • Thực hiện tốt qui định về y đức đối với nhân viên y tế.
  • Tham gia nghiên cứu khoa học, sơ kết, tổng kết, rút kinh nghiệm công tác chuyên môn và quản lý.

* Yêu cầu công việc

  • Bác sĩ đa khoa hoặc bác sĩ y học dự phòng trở lên.
  • Có chứng chỉ hành nghề đa khoa, nội nhi
  • Có giấy chứng nhận tham gia tập huấn về tiêm chủng (nếu chưa có sẽ được bổ sung trong thời gian thử việc)
  • Ưu tiên kinh nghiệm công tác chuyên môn tư vấn tiêm chủng tại các bệnh viện, trung tâm y tế
  • Biết sử dụng tin học văn phòng
  • Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn, làm việc độc lập, làm việc đội nhóm


2. Điều dưỡng

* Mô tả công việc

  • Chuẩn bị dụng cụ, phương tiện cho bác sĩ khám bệnh;
  • Thực hiện quy trình an toàn tiêm chủng theo quy định: định danh người bệnh, thẩm định y lệnh, hướng dẫn khách hàng (KH) kiểm tra vắc-xin (tên vắc-xin, số lô, hạn dùng…), dán nhãn PID vào lọ thuốc và bơm tiêm;
  • Thực hiện theo dõi KH và đánh giá lại sau tiêm chủng 30 phút;
  • Lưu giữ vỏ lọ vắc-xin và bơm kim tiêm theo quy định;
  • Hoàn thiện HSBA của KH khám ngoại trú để trả về kho lưu trữ;
  • Theo dõi nhiệt độ, độ ẩm tủ bảo quản vắc-xin hàng ngày theo quy định;
  • Tổng hợp báo cáo tiêm chủng định kỳ theo quy định.
  • Tiếp đón, điều phối khách hàng;
  • Hướng dẫn KH, thân nhân cách theo dõi, chăm sóc sau tiêm chủng tại nhà;

* Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp điều dưỡng trở lên, ưu tiên có trình độ Cao đẳng / Đại học
  • Ưu tiên có CCHN và chứng chỉ an toàn tiêm chủng
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng ở vị trí điều dưỡng và có kinh nghiệm tiêm chủng
  • Biết sử dụng tin học văn phòng
  • Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn, làm việc đội nhóm

3. Nhân viên chăm sóc khách hàng

* Mô tả công việc

  • Trực quầy lễ tân, tiếp khách
  • Tiếp nhận thông tin bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, khách đến Phòng khám liên hệ công tác.
  • Hỏi đáp nhu cầu ban đầu của người bệnh
  • Hướng dẫn bệnh nhân làm thủ tục khám bệnh
  • Nhập dữ liệu, thông tin vào phần mềm
  • Kết hợp với Điều dưỡng để đưa đón, chỉ dẫn cho bệnh nhân.
  • Thanh toán các dịch vụ y tế cho bệnh nhân đến khám và điều trị.
  • Báo cáo doanh thu hàng ngày theo yêu cầu.

* Yêu cầu công việc

  • Nam / Nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên….Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong các cơ sở y tế hoặc chăm sóc sức khỏe.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Ngoại hình khá, vui vẻ
  • Giọng nói chuẩn, không ngọng.
  • Nhanh nhẹn, chu đáo, tin cậy.
  • Có khả năng thích nghi với áp lực công việc.
  • Có kinh nghiệm làm lễ tân thu ngân.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Words, Excel…)

 

4. Kế toán

* Mô tả công việc

·        Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.

·        Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.

·        Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp

·        Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.

·        Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng cty.

·        Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.

·        Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.

·        Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.

·        Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu  cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng KT-TV.

·        Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến

·        Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định. 

* Yêu cầu công việc

·        Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc ngành kế toán,kiểm toán, tài chính.

·        Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.

·        Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công .

·        Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.

·        Có kiến thức cơ bản về công nghệ qui trình sản xuất trong công ty

·        Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán). 


5. Nhân viên kho

* Mô tả công việc

  • Kiểm tra hóa đơn, xuất hàng và kiểm tra các điều kiện bảo quản của vắc xin trước khi ra khỏi kho.
  • Kiểm tra đối chiếu số lượng hàng hóa trên biên bản kiểm nhập, ký phiếu nhập.
  • Kiểm tra, đối chiếu số lượng, số lô, hạn dùng của vắc xin trên máy tính và hàng thực tế.
  • Cập nhật chứng từ vào hệ thống phần mềm quản lí.
  • Đào tạo, hướng dẫn phụ kho sử dụng máy vi tính phục vụ công tác quản lý số lượng, số lô, hạn dùng của hàng hóa trong kho.
  • Giám sát các nhân viên kho thực hiện các quy định, quy trình trong kho.
  • Định kỳ kiểm kê số lượng, theo dõi chất lượng của vắc xin trong kho.
  • Quản lí trang thiết bị trong kho. Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng và hiệu chuẩn các thiết bị bảo quản.
  • Dự trù cung ứng vắc xin để đảm bảo số lượng vắc xin phục vụ kinh doanh của trung tâm và của công ty.
  • Hàng tháng báo cáo cho Giám đốc về vắc xin chậm luân chuyển, cận hạn và hỏng vỡ.
  • Soạn thảo và tham gia soạn thảo các tài liệu thuộc bộ phận kho.
  • Trực tiếp làm các báo cáo định kỳ gửi Giám đốc và phụ trách chuyên môn bằng văn bản.
  • Đề xuất, kiến nghị và chịu trách nhiệm với Giám đốc các vấn đề liên quan đến hoạt động của bộ phận kho, chất lượng vắc xin bảo quản trong kho
  • Thực hiện việc điều vận, phân công giao hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan khi được phân công.

* Yêu cầu công việc

  • Dược sĩ trung học trở lên.
  • Nắm vững kiến thức về GDP và GSP.
  • Sử dụng thành thạo máy tính.
  • Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm quản lí kho


6. Nhân viên IT

* Mô tả công việc

·        Quản trị hệ thống mạng LAN, WAN, internet, hệ thống máy chủ nhằm đảm bảo hoạt động của hệ thống mạng được thông suốt, ổn định.

·        Khắc phục sự cố máy chủ, máy trạm, máy in ... và hỗ trợ kịp thời cho người dùng các vấn đề về IT.

·        Tiến hành cập nhật hệ thống, backup và recover dữ liệu.

·        Cài đặt máy tính và các ứng dụng phần mềm trên các máy trạm, máy chủ.

·        Xây dựng kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng hệ thống, kể cả đề xuất mua sắm trang thiết bị, phần mềm...đảm bảo cho hệ thống luôn hoạt động ổn định.

·        Quản lý các thiết bị IT đảm bảo an ninh thông tin.

·        Lập các báo cáo liên quan đến các vấn đề về IT.

* Yêu cầu công việc

·        Có chứng chỉ CCNA, MSCA là một lợi thế

·        Hiểu biết về Window Server, Mail server 2002, 2008

·        Có kiến thức về cài đặt máy in, camera, tổng đài..

·        Thân thiện, hòa đồng với mọi người


7. Nhân viên bảo trì – vận hành tòa nhà

* Mô tả công việc

·        Thực hiện việc kiểm tra và báo cáo định kì tình trạng trang thiết bị của tòa nhà: Điện, đèn chiếu sáng, Máy phát điện, Hệ thống điều hòa, thang máy, hệ thống nước...;

·        Đề xuất phương án sửa chữa, nâng cấp, thay thế các trang thiết bị thuộc hệ thống kỹ thuật tòa nhà nếu hỏng, xuống cấp và không phù hợp;

·        Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng Bộ phận.

* Yêu cầu công việc

·        Nam, tuổi trên 22, ngoại hình khá.

·        Tốt nghiệp THPT.

·        Có kiến thức tốt về Điện lạnh, Hệ thống điện tòa nhà, Kiến thức về xây dựng cơ bản…;

·        Sức khỏe tốt, trung thực, chịu khó.

·        Nhân thân rõ ràng, lý lịch trong sáng, không có tiền án tiền sự

·        Yêu cầu khác: Gắn bó với công việc lâu dài, có khả năng làm việc theo ca và chịu được áp lực công việc.


8. Dược sĩ

* Mô tả công việc

·        Trực tiếp giữ và cấp phát các thuốc, hoá chất và vật tư tiêu hao theo quy chế công tác công ty

·        Bán, nhập đơn thuốc, hướng dẫn sử dụng thuốc cho bệnh nhân

·        Kiểm tra chặt chẽ xuất nhập theo quy định. Kiểm soát hàng nhập xuất: Đúng số lượng chất lượng ghi trên tờ phiếu, không sửa chữa, tẩy xoá. Hàng nhập trước xuất trước, chú ý hạn dung. Đảm bảo an toàn tuyệt đối

·        Nắm vững số lượng, hàm lượng, hạn dùng của thuốc, giới thiệu thuốc mới, biệt dược, hoá chất, y dụng cụ có trong kho để phục vụ công tác điều trị

·        Bảo quản thuốc theo quy trình kiểm kê và kiểm soát chất lượng thuốc

·        Vào thẻ kho, sổ sách giấy tờ, xuất nhập thuốc trên máy, đối chiếu số lượng và chất lượng chính xác.

* Yêu cầu công việc

·        Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

·        Tiếng anh cơ bản.

·        Khả năng giao tiếp tốt.

·        Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng.

·        Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực và trách nhiệm cao trong công việc.

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

  • Lương và phúc lợi cạnh tranh & hấp dẫn
  • Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.
  • Thưởng thành tích công việc
  • Môi trường làm việc năng động
  • Được huấn luyện & đào tạo chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến


9. Bảo vệ

* Mô tả công việc

Tùy từng  môi trường và đặc điểm kinh doanh của từng nơi mà có dịch vụ bảo vệ phải có những yêu cầu riêng. Phòng khám nơi nhiều người ra vào, do đó khó kiểm soát bảo vệ tài sản. Thêm nữa, tình trạng chờ đợi lâu để tới lượt được khám bệnh hoặc kết quả khám bệnh không như ý dễ dẫn đến thiếu kiềm chế, to tiếng giữa bệnh nhân và bác sĩ. Vì vậy, Tanimed có những quy chuẩn riêng về nhiệm vụ của bảo vệ tại các phòng khám như sau:

·         Đảm bảo an ninh trật tự phòng khám gồm bãi gửi xe, văn phòng làm việc và kho:

– Trông coi và bảo quản xe cộ của khách hàng và của y bác sĩ, nhân viên phòng khám.

– Kiểm soát, giải quyết ổn thỏa  các tình trạng va chạm, gây rối, mất trật tự tại phòng khám.

– Bảo quản và giữ gìn tài sản phòng khám.

– Nhắc nhở khách chấp hành nội quy phòng khám như không hút thuốc, nói to …

– Không cho khách vào những khu vực không được phép như kho, …

– Trực camera phát hiện trước các đối tượng khả nghi để kịp thời ngăn chặn.

·         Thực hiện các biện pháp phòng cháy chữa cháy.

·         Chào hỏi và hướng dẫn khách ra vào nếu cần, hỗ trợ dắt xe cho khách.

·         Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao của ban quản lý.


10. Nhân viên Digital Marketing

* Mô tả công việc

·        Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.

·        Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi  quảng cáo  sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In,…

·        Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.

·        Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.

·        Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.

·        Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital

·        Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra

·        Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

* Yêu cầu công việc

·        Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

·        Nắm được Google Adwords, Facebook, SEO….

·        Có khả năng sử dụng ngôn ngữ, viết bài tốt.

·        Nhạy bén, quan sát tốt, biết cách nắm bắt xu hướng về dịch vụ của công ty trên thị trường.

·        Có khả năng nắm bắt nhanh về các sản phẩm Công nghệ , kỹ thuật

·        Am hiểu về lĩnh vực CNTT, hosting, có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế… là một lợi thế.

·        Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng anh tốt.

·        Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt

 

11. Nhân viên Marketing

* Mô tả công việc

·        Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động PR truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của sản phẩm hoặc dự án

·        Chịu trách nhiệm về content: Biên tập, viết bài, đưa tin các hoạt động và hình ảnh về sản phẩm dự án, nhằm cập nhật những tin tức nóng hổi nhất đến khách hàng mục tiêu, tạo độ hot cho chương trình đang theo dõi, quản lý.

·        Chăm sóc facebook, website

·        Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng

·        Book lịch phát sóng, book lịch quảng cáo, theo dõi nội dung và thời lượng quảng cáo đúng kế hoạch.

·        Thống kê phân tích số liệu doanh thu chi phí và đánh giá hiệu quả các kênh quảng cáo.

·        Lên ý tưởng kịch bản triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông nhằm quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu

·        Hỗ trợ tổ chức các sự kiện tại công ty

·        Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng và Ban giám đốc.

* Yêu cầu công việc

·        Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

·        Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: WORD, EXCEL, POWER POINT

·        Thành tạo kỹ năng tiếng Anh: Nghe, Nói, Đọc, Viết

·        Giao tiếp, đám phán, public speaker

·        Tổ chức sự kiện

·        Kỹ năng viết bài PR

·        Có kiến thức về marketing online: xu hướng, thị hiếu..

 

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ

  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại :

+ Công ty TNHH Y Khoa Tây Ninh Tanimed, 73 Đường 30/04, Khu phố 4, Phường 3, Thành phố Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh.

  • Hoặc nộp hồ sơ qua email :

tuyendung.tanimed.vn@gmail.com

Ứng cử viên vui lòng ghi rõ vị trí Ứng tuyển

  • Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: Bảng Tóm tắt quá trình đào tạo và làm việc, các bản sao bằng tốt nghiệp, CMND, hộ khẩu, các chứng chỉ (nếu có), giấy khám sức khỏe theo thông tư 14.

 

Visitor