logo

©2019-2024 TANIMED

Tin tức tiêm chủng

🔥🔥TIÊM PHÒNG CÚM CÓ THỂ GIẢM 49% NGUY CƠ NHIỄM COVID-19🔥🔥 ---------------

 ></img></span><span class= ></img></span>Việc chủng ngừa COVID-19 là rất cần thiết trong cộng đồng tuy nhiên số lượng vắc xin chưa thể đáp ứng đủ nhu cầu tiêm ngừa của người dân ở thời điểm như hiện tại.</div><div dir=
🔶️Bên cạnh vắc xin ngừa COVID-19 thì vắc xin ngừa Cúm Mùa cũng có khả năng hỗ trợ phòng ngừa bệnh dịch. Các nhà nghiên cứu đã đưa ra bằng chứng cho thấy tiêm phòng Cúm có thể bảo vệ cơ thể, giảm gần 49% nguy cơ nhiễm COVID.
Nguồn:

🔰Bộ Y tế nước ta khuyến cáo người dân có thể tiêm vắc xin ngừa Cúm hàng năm nhất là đối với trẻ em, người già trên 65 tuổi, người mắc bệnh mạn tính như bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD), hen phế quản, bệnh tim bẩm sinh, suy tim, bệnh mạch vành, đái tháo đường, suy giảm miễn dịch.

➡️Các chủng vi rút Cúm thường xuyên thay đổi từ năm này sang năm khác. Đó là lý do tại sao công thức vắc xin Cúm luôn được cập nhật mỗi năm và việc tiêm nhắc lại vắc xin Cúm hằng năm là rất quan trọng.

🔰Tiêm phòng Cúm giúp người lớn tuổi đang mắc bệnh mãn tính giảm tỷ lệ các biến chứng của bệnh liên quan đến việc bội nhiễm sau nhiễm vi rút Cúm.
🔰Đối với thai phụ, bệnh Cúm có thể gây dị tật bẩm sinh cho thai nhi, đặc biệt thai phụ mắc Cúm trong 3 tháng đầu thai kỳ. Thế nên phụ nữ có kế hoạch mang thai hãy chủ động tiêm phòng Cúm để có thể tạo ra sự bảo vệ kép cho cả mẹ và thai nhi.

🌈🌈 Trong giai đoạn này TẤT CẢ MỌI NGƯỜI CẦN TIÊM CHỦNG ĐẦY ĐỦ, nhất là vắc xin phòng Cúm Mùa để tránh mang mầm bệnh từ bên ngoài, hay mắc bệnh không triệu chứng gây nhiễm chéo cho con em – đặc biệt là trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh chưa đến độ tuổi tiêm phòng.
------------------
📌📌 ĐỪNG QUÊN TANIMED đang có RẤT NHIỀU ƯU ĐÃI: ưu đãi 5% giá gói vắc xin và đặt giữ vắc xin, hỗ trợ cho THANH TOÁN nhiều lần, Hỗ trợ phòng khám và phòng tiêm rút ngắn thời gian đi tiêm + Tặng kèm 1 suất tầm soát thính lực cho bé khi mua trọn gói vắc xin.
------------------
☎️ Hotline: 1800 7038 (miễn phí)
🌏 Website: TANIMED.VN

❤ TANIMED - Tiêm chủng khởi đầu cho mọi ước mơ ❤
thanhnien.vn
Visitor