logo

©2019-2024 TANIMED

Tin tức tiêm chủng

🔰🔰🔰 TANIMED ĐANG SẴN CÓ 2 LOẠI VẮC XIN NGỪA VIÊM NÃO MÔ CẦU (𝙈𝙚𝙣𝙜𝙤𝙘-𝘽𝘾; 𝙈𝙚𝙣𝙖𝙘𝙩𝙧𝙖) 🔰🔰🔰

📛📛 VNExpress đưa tin: “… Một bé trai 4,5 tháng tuổi nhập viện Nhi đồng 1 trong tình trạng sốt cao giờ thứ 12 kể từ khi khởi phát triệu chứng. Vài tiếng sau bé vào sốc, các nốt tử ban (ban có màu đỏ thẫm hoặc xanh tím bị hoại tử) lan rộng trên da, suy hô hấp phải thở máy, dùng nhiều loại kháng sinh liều cao. Đến ngày thứ 5, bé thoát nguy kịch, tuy nhiên ngày 8 tứ chi có nhiều chỗ gân cơ đã hoại tử sâu.
Trước đó, một bé gái 4 tuổi đã không qua khỏi cũng vì VIÊM MÀNG NÃO DO NÃO MÔ CẦU biến chứng nặng. Bé tử vong sau 6 tiếng nhập viện….”
-------------

🔴🔴Bác sĩ Nguyễn An Nghĩa, Phó khoa Nhiễm - Thần kinh, Bệnh viện Nhi Đồng 1 thông tin:
“ Nhóm dễ mắc bệnh này là trẻ dưới 5 tuổi, người trên 65 tuổi có sức đề kháng yếu và thanh thiếu niên 16-23 tuổi đang học tập, sinh hoạt ở nơi đông đúc như trường học, ký túc xá. Đặc trưng của bệnh là hiện diện và lây từ người sang người thông qua đường hô hấp khi tiếp xúc với giọt bắn, hoặc hôn, dùng chung ly tách với người mang trùng (mầm bệnh). Hai thể não mô cầu thường gặp và có khả năng gây tử vong nhanh nhất là nhiễm khuẩn huyết và viêm màng não.”
-------------

🔴TANIMED hiện đang có sẵn:
👉Vắc xin ngừa Viêm não mô cầu BC (𝓜𝓮𝓷𝓰𝓸𝓬 - 𝓑𝓒) dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên - người lớn 45 tuổi với phác đồ 02 mũi tiêm cách nhau 2 tháng.
👉Vắc xin ngừa Viêm não mô cầu tứ giá A, C, Y, W-135 (𝓜𝓮𝓷𝓪𝓬𝓽𝓻𝓪) dành cho trẻ từ 9 tháng - 24 tháng tuổi với phác đồ 02 mũi tiêm cách nhau 3 tháng. Trẻ từ 24 tháng tuổi trở lên và người lớn 55 tuổi với phác đồ 1 mũi tiêm duy nhất.

☎️Liên hệ ngay ①⑧⓪⓪ ⑦⓪③⑧ (мιễɴ pнí) để được tư vấn tiêm ngừa 2 loại vắc xin VIÊM NÃO MÔ CẦU cho người thân yêu.

#naomocau #bc #acyw #mengocBC #menactra #naomocau4tuyp #tanimed #tiemchung #vacxin

❤ TANIMED - Tiêm chủng khởi đầu cho mọi ước mơ ❤

Visitor