logo

©2019-2024 TANIMED

Tin tức tiêm chủng

BÉ YÊU NAY TRÒN 2 THÁNG THÌ CẦN TIÊM VẮC XIN NÀO?


  • Bé 2 tháng có thể tiêm: 6in1 (6 trong 1 - ngừa Bạch hầu, Ho gà, Uốn ván, Bại liệt, Hib, Viêm gan B); Rotavirus (ngừa Tiêu chảy cấp do Virus Rota); Phế cầu (ngừa VIÊM PHỔI, viêm màng não, viêm tai giữa, nhiễm khuẩn huyết,…) 

 Ưu điểm tiêm 6in1 dịch vụ thay vì 5in1 tại trạm?

  • Chủng ngừa được 6 BỆNH TRONG CÙNG 1 LOẠI VẮC XIN (Bạch hầu, Ho gà, Uốn ván, Bại liệt, Hib, Viêm gan B) thay vì chỉ có 5 bệnh.
  • Vắc xin 6in1 dịch vụ có chứa thành phần Ho gà vô bào – ít gây phản ứng phụ sau tiêm hơn (như sốt, đau tại chỗ, quấy khóc), vì thế mà 6in1 tại dịch vụ được các phụ huynh ưu tiên tiêm chủng cho bé.
  • Chủ động và tiết kiệm thời gian hơn với dịch vụ tiêm chủng an toàn, nhanh chóng và tiện lợi.

 Bé tiêm cùng lúc nhiều mũi vắc xin có được không? 

  • Tùy vào thời gian phù hợp và thể trạng của bé tại thời điểm tiêm chủng, phụ huynh có thể cho bé mình tiêm nhiều mũi cùng lúc để tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, chăm sóc trẻ sau tiêm.
  • Đối với trẻ có biểu hiện phản ứng sau tiêm thì việc tiêm chủng nhiều mũi cùng lúc cũng không làm nặng thêm các phản ứng này mà ngược lại còn giảm số lần trẻ gặp phản ứng sau tiêm và hơn nữa là hạn chế tiêm muộn, bỏ mũi do cha mẹ quên lịch hoặc do trẻ bị ốm..


>> Tóm lại, việc tiêm vắc xin loại nào là tuỳ thuộc vào sự lựa chọn và điều kiện của từng gia đình. Điều quan trọng nhất là cần tiêm đủ mũi và đủ liều để nâng cao hiệu quả phòng bệnh của vắc xin.


Trường hợp chọn tiêm dịch vụ, quý phụ huynh hãy đưa bé đến ngay TANIMED với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp, trang thiết bị y tế hiện đại và kho bảo quản vắc xin đạt chuẩn GSP để trải nghiệm ngay dịch vụ tiêm chủng uy tín, chất lượng cao tại Tây Ninh!!!


o0o - TANIMED - Tiêm chủng khởi đầu cho mọi ước mơ - o0o

 

 

Visitor