logo

©2019-2024 TANIMED

Tin tức tiêm chủng

KHÔNG CHỈ TRẺ EM - NGƯỜI LỚN CŨNG CẦN ĐƯỢC TIÊM CHỦNG ĐẦY ĐỦ

     Trong bối cảnh nhiều dịch bệnh nguy hiểm như COVID-19; Cúm Mùa, Thuỷ Đậu,…đang hoành hành ở nhiều nơi thì các chuyên gia đặc biệt khuyến cáo vắc xin là rất cần thiết. Không chỉ trẻ em mà cả người trưởng thành hay người lớn tuổi quan trọng hơn là phụ nữ trước - đang mang thai đều cần được chủng ngừa đầy đủ. Đặc biệt những người có sức khỏe kém, suy giảm miễn dịch, người có bệnh lý nền hay người thường xuyên tiếp xúc với môi trường khói bụi, các tác nhân gây bệnh truyền nhiễm như nhân viên y tế, nhân viên thú y… thì tiêm phòng là “lá chắn” bảo vệ họ trước nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.

     Nhiều giả thuyết khoa học đang lý giải việc trẻ em có tỷ lệ mắc bệnh COVID-19 thấp và diễn biến nhẹ là do trẻ được tiêm vắc xin đầy đủ và người thân không mang mầm bệnh nguy hại cho trẻ. Từ đó các chuyên gia đưa ra danh sách 6 loại vắc xin đặc biệt ưu tiên tiêm cho người trưởng thành trong thời điểm dịch bệnh phức tạp này:

>> Cúm

>> Phế cầu

>> Sởi – Quai bị – Rubella

>> Thủy đậu

>> Bạch hầu – Uốn ván – Ho gà

>> Viêm màng não do não mô cầu khuẩn

>>> Trẻ em > 9 tuổi là nữ được khuyến cáo tiêm ngừa Ung thư cổ tử cung.

TANIMED ĐA DẠNG GÓI VẮC XIN PHÙ HỢP CHO MỌI ĐỐI TƯỢNG TIÊM CHỦNG

Hiện nay, việc đi lại gặp nhiều khó khăn thì điều CẦN THIẾT bạn có thể làm ngay lúc này đó là SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRỌN GÓI - ĐẶT TRƯỚC VẮC XIN cho trẻ và gia đình TRƯỚC KHI vắc xin đi vào thời gian khan hiếm do nhu cầu sử dụng - tiêm bổ sung các loại vắc sau đại dịch.

-----------

  TANIMED CAM KẾT:

+ Đa số vắc xin được nhập khẩu từ nước ngoài với các nhà sản xuất uy tín, nổi tiếng Thế giới và số ít vắc xin được sản xuất tại Việt Nam đã được kiểm chứng về độ hiệu quả - an toàn.

+ Hệ thống kho đạt chuẩn GSP; toàn bộ vắc xin được bảo quản nghiêm ngặt.

+ Quy trình tiêm chủng đạt chuẩn an toàn.

+ Đảm bảo quyền lợi cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ trọn gói - đặt trước vắc xin tại TANIMED kể cả trường hợp có sự biến động lớn về giá nhập mua trên thị trường.

------------

ĐỪNG ĐỂ CON BẠN MẮC PHẢI NHỮNG BỆNH CÓ THỂ PHÒNG NGỪA BẰNG VẮC XIN

?? Mọi thắc mắc và cần giải đáp Quý khách hàng vui lòng để lại tin nhắn tại *Fanpage hoặc *Zalo “Tiêm chủng TANIMED”, đội ngũ nhân viên nhiệt tình hỗ trợ khách hàng đặt giữ vắc xin và tư vấn những thông tin cần thiết.

Visitor